PALSO NG BAYAN: JOHNNY & GI IN A SINGLE DETENTION CELL IN CRAME?

i-download (3)Handa na kami para sa sex video! Nnnngggeeekkkk!

i-downloadWala kami legal obligation in case of sexual homicide

santiagoTalagaaaaa? Eh, ano?

mirriam 3Kahit segurado ako na panaginip na lang yong 12 o’clock, gusto ko pa rin malaman ke G kung si Tanda ay 3 o’clock pa o 6 o’clock na!

i-download (2)Violation yan ng Senior Citizens Law

pinoyWala akong imagination ano mangyari doon. Tanungin ko muna si Grace Lee o si Shalani. Pero bakit kaya nila ako iniwan?Sabagay andito pa naman ang konte kong buhok. At si Mar! Si Mar ko!

R0DY DRespect the elders. Protektado na sila sa akong anti-discrimination law. Kung mga bayot pasagdan ug yagaw, mga tigulang pa kaha!

 i-download (1)Nakahanda ako! Pero, kailangan pa ba?

 

 click

Leave a Reply

